Dịch vụ quảng cáo google ads

Phương pháp tiếp cận của Phòng Marketing thuê ngoài CAS Media đối với dịch vụ quảng cáo Google

Chúng tôi hiểu những gì cần thiết để phát triển một chiến dịch quảng cáo Google tuyệt vời cho khách hàng. Chúng tôi sẽ tạo ra các chiến dịch được nhắm mục tiêu hiệu quả về chi phí và sinh lời.

https://casmedia.vn/dich-vu-quang-cao-google

 Nghiên cứu & Khám phá

Ban đầu, chúng tôi sẽ tìm hiểu và nghiên cứu về doanh nghiệp của bạn càng nhiều càng tốt, bao gồm cả sự phức tạp của tỷ suất lợi nhuận kinh doanh, chân dung đối tượng mục tiêu và giá trị lâu dài thông qua việc sử dụng dịch vụ quảng cáo google ads.

 Nghiên cứu cạnh tranh

Chúng tôi dành thời gian để phân tích doanh nghiệp, ngành của bạn và những người chơi khác nhau là ai. Chúng tôi cũng sử dụng phần mềm hàng đầu trong ngành để nghiên cứu và phân tích dấu ấn quảng cáo kỹ thuật số của các chiến dịch đối thủ cạnh tranh của bạn.

 Phân tích tài khoản toàn diện

Nếu không có phân tích sâu về lịch sử và tính cạnh tranh trong quá trình triển khai dịch vu Google Ads, đây đơn giản là một công việc không đúng. Tài sản quan trọng nhất có sẵn cho chúng tôi là dữ liệu tài khoản lịch sử của bạn. Chúng tôi sẽ phân tích số lượng lớn dữ liệu này để tìm kiếm các xu hướng có giá trị.

Tham khảo ngay: Dịch vụ google ads tại Hà Nội


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 thủ thuật viết nội dung hấp dẫn giữ chân khách hàng ở lại website

Cách viết content Facebook - Hướng dẫn cách viết content Facebook hay và hiệu quả chi tiết từ A đến Z

các mẫu content Facebook hay theo từng lĩnh vực